Xổ số hôm nay, cập nhật tin nhanh mới nhất, tin hot, giải trí, tử vi, bói toán, cung hoàng đạo, con giáp, phong thủy, tử vi

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Sự bất lực của người chồng với cô vợ mê lô đề

Sự bất lực của người chồng với cô vợ mê lô đề. Câu chuyện của tôi kể ra nhiều người sẽ bật cười, cười bởi cái sự ngược đời khi một người chồng như tôi phải khốn khổ vì vợ mê lô đề. Quả thực, vợ tôi là một người phụ nữ đầy cá tính, ai nhìn vào cũng phải sợ đôi mắt biết nói của cô ấy. Cả gia đình nhà tôi đều hài lòng vì có một cô con dâu đảm đang, tháo vát.
Bản thân tôi khi lấy được một người vợ tháo vát cũng thấy mát mặt với bạn bè, hàng xóm. Vì thế, tôi giao hết việc nhà, con cái và chuyện chi tiêu cho vợ. Hàng ngày, tôi mải mê với cửa hàng điện thoại của mình. Tôi luôn yêu thương và cố gắng kiếm thật nhiều tiền về cho vợ. Nhưng từ khi có con nhỏ thì cuộc sống gia đình tôi có vẻ khó khăn hơn. Dù có tiết kiệm đến mấy, bố mẹ giúp đỡ nhiều nhưng vẫn chẳng thấm vào đâu. Vợ chồng tôi bắt đầu xảy ra những bất đồng, cũng chỉ vì một chữ tiền.

Sự bất lực của người chồng với cô vợ mê lô đề

Thế rồi, chẳng hiểu sao vợ tôi ngồi nhà chăm con mà thời gian gần đây tiền tiêu rủng rỉnh, thậm chí cô ấy còn mua cả quà biếu bố mẹ chồng. Tôi có gặng hỏi thì cô ấy chỉ cười: “Anh thấy không, làm giàu đâu có khó”. Nghe vợ nói tôi hoang mang lắm, có hôm tôi quyết định ở nhà cả ngày xem vợ "có đi đâu, làm gì không" nhưng cô ấy tuyệt đối không ra khỏi nhà, chỉ có chiều đến là khư khư cầm chiếc điện thoại nhắn tin. Cứ thế, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, tôi đọc được những tin nhắn em gửi cho người bạn kèm theo những con số.
Tôi giật mình, vợ mình biết đánh đề ư? Không tin vào mắt mình, tôi kéo màn hình xuống thì thấy ngày nào cũng có những tin nhắn gửi đi gửi lại. Biết tôi đã phát hiện ra, vợ tôi thản nhiên như không có chuyện gì: “Nếu không đánh đề thì lấy đâu tiền mà tiêu, một tuần anh đưa cho mẹ con tôi được mấy đồng”. Tôi choáng váng khi nghe vợ nói như vậy và không biết làm cách nào để ngăn cô ấy lại dù có khuyên bảo bao nhiêu lần.
Cứ thế, khi cô ấy đánh trúng đề thì bạn bè ai cũng biết, nhưng khi mất thì lại chẳng ai hay. Mấy ngày gần đây, tôi thấy sợi dây chuyền trên cổ vợ không còn nữa, chiếc nhẫn mà mẹ tặng khi cô ấy vào nhà tôi cũng không cánh mà bay. Không những thế, mải mê tính lô đề cô ấy còn chẳng để ý gì đến con cái, nhà cửa…

ảnh minh họa
Không thể chịu được nữa, tôi liền nói vợ vài câu, sao có thể giấu chồng con bán vàng đi để đánh đề. Vì đàn ông chơi lô đề cờ bạc đã ghê nhưng đàn bà mà dính vào mấy thứ đó còn ghê hơn gấp trăm lần. Nhưng cô ấy bỏ ngoài tai những lời tôi nói, dường như máu lô đề đã ngấm vào người cô ấy.
Giờ tôi không biết phải làm thế nào với người vợ nghiện “đỏ đen” của mình. Có lúc, bình tĩnh suy nghĩ lại mọi việc và thoáng trong đầu tôi nghĩ tới tờ đơn ly hôn nếu như cô ấy cứ lún sâu vào tệ nạn đó…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét