Xổ số hôm nay, cập nhật tin nhanh mới nhất, tin hot, giải trí, tử vi, bói toán, cung hoàng đạo, con giáp, phong thủy, tử vi

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Người chồng chạy xe ba gác khắp nơi tìm vợ vui mừng khi được vợ tha thứ

Đang ở trọ tại Quận Thủ Đức, TP.HCM, chị Thúy Phương được mọi người thông báo hình ảnh chồng chị chạy xe ba gác chở tấm biển tìm vợ con chị đang được lan truyền trên mạng. Cảm động, chị quyết định gọi điện thoại cho chồng...
Ngày 4/7, anh Nguyễn Hoàng Thuận (36 tuổi, ở trọ tại P.4, TP.Vĩnh Long, người chạy xe ba gác chở theo tấm biển tìm vợ xôn xao dư luậ n những ngày qua) cho biết, vợ anh đã đọc được thông tin trên nên tha thứ lỗi lầm và quay về đoàn tụ gia đình.
Hàng ngày, anh Thuận dong xe khắp nơi với tấm bảng tìm vợ con có những thông tin, hình ảnh của vợ con cùng địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
Như thông tin đã đưa, ngày 1/7 vừa qua, tấm ảnh người đàn ông chạy xe ba gác, chở theo sau tấm bảng lớn với dòng chữ in đậm "Tìm vợ con", bên cạnh là hình người phụ nữ ôm đứa trẻ, số điện thoại liên hệ và những lời xin lỗi vợ, lan truyền khắp các trang mạng. Cũng nhờ những thông tin được lan truyền mạnh mẽ, mà chị Trần Thị Thúy Phương, vợ anh Thuận đã quyết định cùng con gái quay về với anh Thuận.
Từ khi bỏ nhà ra đi cùng con gái do không chịu được sự vũ phu của chồng, chị Phương phải bán vé số và tờ dò kqxs  kiếm sống qua ngày. Chị thuê một nhà trọ ở Quận Thủ Đức, TP.HCM để ở tạm. Buổi sáng chị đi bán vé số, con gái chị ở nhà cùng bà chủ nhà trọ tốt bụng. Chiều ngày 3/7, chị về nhà trọ lúc 9 giờ tối thì thấy bà chủ nhà trọ cùng đứa con gái chạy đến đưa những tấm hình trên các trang báo và hỏi: "Hình này giống mẹ con bây quá, phải chồng con không Phương?". Lúc này, chị Phương không nói được gì, chỉ biết ôm con gái khóc và quyết định đón xe về Vĩnh Long ngay trong đêm đó để tìm chồng.
Khi vừa về đến Vĩnh Long, chị Phương mượn điện thoại để gọi cho anh Thuận. "Dù gọi bằng số điện thoại lạ nhưng ngay từ tiếng nói đầu tiên, anh ấy đã nhận ra tôi. Chúng tôi khóc ngay trong cuộc điện thoại. Tôi hỏi anh ở đâu. Anh bảo vẫn còn đang tìm kiếm tôi trên các con đường ở TP.Vĩnh Long...", chị Phương xúc động kể lại. Chị cho biết dù 6 năm qua đã chịu cảnh tha phương khắp nơi do anh Thuận mang tiếng xấu, kèm với những lần phải nghe mắng chửi khi anh lên cơn nóng giận, nhưng chị vẫn tha thứ tất cả khi xem qua hình ảnh về việc làm... không giống ai của chồng mình.
Cũng qua đây, anh Thuận gửi lời cảm ơn đến cộng đồng, các phương tiện truyền thông đã giúp anh thông tin đến nhiều người và vợ anh đã đọc được. Anh cũng hứa sẽ làm lại cuộc đời, yêu thương vợ con nhiều hơn trước. Xem thêm thông tin trên http://xosohomnay.blogspot.com/
  Hiện tại, anh Thuận đang bán linh kiện điện thoại cũ ở vỉa hè TP.Vĩnh Long, còn chị Phương dự định sẽ kiếm việc làm liên quan tới nghề may.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét