Xổ số hôm nay, cập nhật tin nhanh mới nhất, tin hot, giải trí, tử vi, bói toán, cung hoàng đạo, con giáp, phong thủy, tử vi

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Người đàn ông tốt bụng: quyên góp toàn bộ số tiền 40 triệu USD

Ông Tom Crist (đến từ Canada) đã quyết định quyên góp toàn bộ số tiền 40 triệu USD (tương đương 844,8 tỷ đồng) tiền trúng số cho các tổ chức từ thiện chống ung thư.
Người đàn ông đến từ Calgary (Canada) đã vô cùng may mắn khi trúng số 40 triệu USD từ công ty xổ số Lotto Max khi xem kqxs ^^. Đây là lần trúng số lớn nhất từng được ghi nhận trong lịch sử tại thành phố này. Thế nhưng, thay vì giấu giếm và ẩn danh, ngày thứ Hai vừa qua, ông Tom Crist đã quyết định công khai giải thưởng và quyên góp toàn bộ số tiền trúng số cho các quỹ từ thiện chống ung thư. 

Quyên góp hơn 844 tỷ đồng tiền trúng số cho quỹ từ thiện 1
Ông Tom Crist.

Ông khẳng định "Toàn bộ số tiền trúng số này sẽ được tôi quyên góp làm từ thiện. Và trước tiên, tôi sẽ giúp đỡ trung tâm Tom Baker ở Calgary – nơi người vợ gắn bó 33 năm với tôi đã điều trị." 

Sau khi người vợ quá cố của ông qua đời do mắc bệnh ung thư vào tháng 2/2012, ông Tom Crist đã bắt đầu tổ chức các quỹ từ thiện ủng hộ những bệnh nhân ung thư. 

Tom Crist tâm sự việc trúng xổ số không mấy quan trọng bởi cuộc sống của ông sẽ không hề thay đổi dù ông có sở hữu số tiền khổng lồ đó. Ông nói "Tôi hạnh phúc vì tôi giành chiến thắng và tôi có thể sử dụng số tiền đó để đi làm từ thiện. Thực ra, đối với tôi, tiền bạc chỉ là thứ yếu." Ngoài ra, ông còn khẳng định rằng chắc chắn vợ ông sẽ rất vui khi biết ông đã sử dụng số tiền đó vào mục đích tốt.  

Được biết, trước đây, ông Tom Crist từng là giám đốc điều hành của một công ty khá phát đạt bởi vậy cuộc sống gia đình ông cũng khá giả. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét