Xổ số hôm nay, cập nhật tin nhanh mới nhất, tin hot, giải trí, tử vi, bói toán, cung hoàng đạo, con giáp, phong thủy, tử vi

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Những thói quen làm mất giá trị của bạn

Trong 12 con giap mỗi con giáp sẽ có những thói quen riêng biệt của mình nhưng cũng có thói quen hình thành trong cuộc sống(tự tạo nên) của mỗi cung hoàng đạo. Và tự nhiên và nghiễm nhiên trở thành thói quên, khi đó thói quen là điều khó bỏ nhưng ngay lúc này, bạn nên cố gắng thay đổi dần dần bởi lẽ, có những thói quen có tác động cực xấu đến mối quan hệ hiện tại của bạn, thậm chí nó đủ khiến tình yêu tan vỡ, hôn nhân rạn nứt.
1. Phàn nàn quá nhiều
Nếu như khi bạn có thời gian phàn nàn người khác, hãy lấy thời gian đó mà nghỉ ngơi cho chính mình, có thể xem xem boi đoán vận mệnh của mình. Bởi nhiều nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng những lời nói dai dẳng là yếu tố hàng đầu khiến đàn ông không hài lòng về mối quan hệ của mình. Vì vậy, việc phàn nàn quá nhiều, liên tục cằn nhằn với đối tác sẽ có tác động cực xấu đến mối quan hệ giữa hai người. Bạn nên nhớ, chàng không làm mọi việc theo lịch trình và ý muốn của bạn nên sự cằn nhằn chỉ làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn mà thôi. 

2. Không chăm sóc bản thân
Bạn sẽ không thể trở thành một người yêu hoàn hảo, một người vợ điểm 10 trừ khi bạn luôn biết cách chăm sóc cho bản thân. Một đối tác lý tưởng nhất phải là người biết chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Việc chăm sốc tốt cho bản thân cũng là bí quyết để thúc đẩy mối quan hệ của bạn luôn tốt đẹp hãy xem tu vi 2015

3. Coi thường đối tác

Khi bạn và người ấy đã yêu lâu, chung sống với nhau nhiều năm, sự thoải mái, dễ dãi dễ khiến cả hai "lấn sân" và một lúc nào đó bạn bỗng trở thành người coi thường đối tác. Thói quen ăn nói, hành động nếu không cẩn thận sẽ rất dễ khiến người ấy cảm giác đang bị thiếu tôn trọng. Bởi vậy, để tránh trường hợp xấu nhất cho mối quan hệ của mình, hãy tận dụng mọi thời gian và cơ hội đánh giá cao người ấy mỗi ngày.

Những thói quen khiến bạn bất hạnh trong hôn nhân 1
Nhiều nghiên cứu tâm lý đã chỉ ra rằng những lời nói dai dẳng là yếu tố hàng đầu khiến đàn ông không hài lòng về mối quan hệ của mình.

4. Lắng nghe nửa vời

Nhiều người có thói quen dễ dàng gật đầu hoặc nói lời đồng ý khi không thực sự lắng nghe đối tác đang nói gì. Hành vi lắng nghe nửa vời này tưởng như không ảnh hưởng đến ai nhưng nó lại dễ dàng dẫn đến nhiều vấn đề xấu. Hãy luôn giao tiếp một cách tích cực để trở thành người biết lắng nghe và thực sự thấu hiểu người mà bạn yêu thương. 

5. Né tránh thảo luận về các mâu thuẫn

Việc né tránh, bỏ qua những khúc mắc đã và đang xảy ra sẽ không làm nó biến mất. Trên thực tế, nhiều vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn khi bạn và người ấy không để tâm giải quyết chúng. Vì vậy, đừng bao giờ né tránh các vấn đề đang tồn trọng trong tình yêu, hôn nhân của bạn. Thay vào đó, sẵn sàng đối mặt và tìm cách giải quyết chúng một cách sáng suốt nhất. 

6. Thiếu quyết đoán

Giả vờ đồng tình với người ấy khi trong lòng không thỏa mãn không phải là một thói quen lành mạnh. Trái lại, nó có thể khiến người ấy giận dữ và trách móc bạn khi biết được sự thật. Hãy nói thành thật và chia sẻ cảm xúc thực của bạn với thái độ tôn trọng đối tác. 

7. Thử lòng đối tác

Nếu bạn luôn tìm mọi cách để thử nghiệm sự chung thủy của người ấy, có khả năng thói quen này sẽ phản tác dụng. Hãy luôn sống và yêu một cách chân thành nhất có thể và tin tưởng vào người ấy. Còn khi niềm tin đã không còn, những phép thử của bạn cũng chẳng mang lại kết quả gì.

8. Nói xấu người ấy

Gọi điện cho mẹ mình, tâm sự với người bạn thân nhất về những thói xấu hay điều khiến bạn bức xúc ở người ấy cũng là một trong những thói quen xấu có tác động tiêu cực đến mối quan hệ của hai người. Mỗi khi bạn khó chịu hoặc bức xúc về hành vi của người ấy, cách tốt nhất là nói chuyện thẳng thắn với họ. 

9. Không cân bằng thời gian dành cho bạn bè và thời gian cho gia đình

Duy trì những tình bạn đẹp, mối quan hệ xã hội bên ngoài gia đình là cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho người khác, bạn dễ dàng lơ là với mối quan hệ của mình. Trong mắt bạn đời, bạn sẽ dễ trở thành người vô tâm, kẻ không thiết tha với gia đình. Bằng cách nào đó, hãy cố gắng cân bằng chuyện bạn bè, gia đình để mối quan hệ của bạn luôn thoải mái và thú vị. 

10. Im lặng

Ứng xử bằng cách im lặng là thói quen của những người thụ động hay áp dụng nhưng nó lại dễ có tác động xấu đến mối quan hệ của bạn. Im lặng không những không giúp bạn kiểm soát được vấn đề mà nó còn khiến cho bạn cắt đứt sự kết nối với đốc tác. Hãy tìm ra cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả hơn thay vì chỉ im lặng cho qua hoặc chịu đựng. 

Những thói quen khiến bạn bất hạnh trong hôn nhân 2
 Im lặng không những không giúp bạn kiểm soát được vấn đề mà nó còn khiến cho bạn cắt đứt sự kết nối với đốc tác. 

11. Trêu đùa quá trớn

Vài lời trêu ghẹo có thể tạo ra sự hài hước, vui vẻ giữa hai người nhưng khi sự trêu đùa đi quá xa, nó có thể làm hỏng mối quan hệ. Đừng bao giờ làm mất mặt người ấy trước người khác hoặc tiếp tục trêu ghẹo khi họ đã yêu cầu dừng lại. 

12. Nói dối

Một trong những thói quen xấu có tác động tồi tệ nhất đến chuyện tình cảm đó là nói dối. Ngay cả khi đó là lời nói dối vớ vẩn, tưởng như không phương hại đến ai nhưng về lâu dài, nó vẫn có ảnh hưởng tiêu cực. Nhiều người nghĩ rằng nói dối về những món đồ mà mình đã trót vung tay quá trán hay giấu nhẹm những nơi mình hay la cà cùng bạn bè sẽ khiến mối quan hệ được hòa bình, song bạn thử nghĩ xem, liệu cả đời mình có giấu được người ấy mãi?

13. Chỉ quan tâm đến hạnh phúc của riêng mình

Rất nhiều người có thói quen chỉ tập trung vào điều khiến mình hạnh phúc mà không cần biết mình cần cho đi những gì để người ấy cũng hạnh phúc tương tự. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần trao đi yêu thương và nỗ lực cho đối tác của bạn, có như thế mối quan hệ của bạn mới đạt được hạnh phúc lâu bền. 

14. "Diễn kịch" ở nơi công cộng

La hét ở vỉa hè, khóc lóc giữa chốn đông người, quát tháo giữa quán cafe hay im lặng không nói với nhau một lời giữa buổi tiệc đông vui... sẽ chỉ khiến hai bạn trở thành nhân vật trung tâm của một màn bi hài kịch mà ai cũng muốn xem cho vui. Đây chắc chắn không phải ý đồ mà bạn và người ấy mong muốn, vì vậy hãy tránh thói quen "diễn kịch" ở nơi công cộng. Người ta vẫn nói có gì đóng cửa bảo nhau là vì vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét